HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Bước 1: Truy cập website Bonali.vn và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau

Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng

Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống

Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình

Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

HƯỚNG DẪN GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN

Đối với các đơn đặt hàng quy định về phụ thu Phí Vận Chuyển (nếu có) sẽ áp dụng riêng cho từng khu vực.

Mọi thắc mắc chi tiết xin liên hệ Hotline: 090 697 21 18

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ

  1. Lý do chấp nhận đổi trả

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ...).

- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

- Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

  1. Điều kiện đổi trả

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Bonali

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu, Sản phẩm chưa qua sử dụng. (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Bonali (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của Bonali (gửi kèm theo đơn hàng).

  1. Chi phí đổi trả

- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Bonali hoặc Nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

- Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao nhận của bonali.

4.  Quy định hoàn tiền

  1. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

- Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.

  1. Thời gian xử lý

- Bonali sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi Bonali nhận lại sản phẩm.

- Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục 2, Bonali sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 05 - 07 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: